Group facebook - kênh kiếm tiền hiệu quả

Group facebook - kênh kiếm tiền hiệu quả 

Bên cạnh fanpage facebook rất hiệu quả thì theo thống kê thì ở Việt Nam hàng chục nghìn nhóm facebook. Chính vì thế nhóm facebook ngày đang càng trở lên phổ biến và là một kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả cho các cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh. Vậy nên tăng thành viên cho group Facebook đang trở thành nhu cầu của rất nhiều quản trị viên các nhóm Facebook.

tang member group

Facebook Group là gì?

Các nhóm này có thể đặt ở chế độ Công khai (Public) hoặc Đóng (Closed). Mọi thành viên đều được xem bài đăng của quản trị viên hoặc bất kì thành viên nào trong nhóm rồi cùng nhau thảo luận nếu vấn đề đó nhận được nhiều sự quan tâm.

Facebook Group có một số tính năng tương tự các fanpage. Tuy nhiên, nếu như với fanpage chỉ có quản trị viên (Admin) quyết định nội dung bao gồm hình ảnh, video, sự kiện thì ở Facebook Group, mọi thành viên đều có quyền thể hiện ý kiến cá nhân.Các thành viên còn có thể thêm bạn bè hoặc những người mà mình muốn họ tham gia vào Facebook Group trong trường hợp group đó được đặt ở chế độ mở (Public).

Facebook Group – tạo thì dễ, quản lý mới khó

Nếu bạn là doanh nghiệp hoặc nhãn hàng, Facebook Group chính là công cụ hữu ích giúp bạn kết nối cũng như tiếp cận tốt hơn khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, lắng nghe và tiếp nhận phản hồi từ các khách hàng thân thiết có trong Facebook Group cũng giúp bạn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt hơn trong tương lai.

tang thanh vien group facebook

Đầu tiên, bạn nên có tài khoản Facebook với danh sách bạn bè tối thiểu là 500, vì sau khi tạo Facebook Group, bạn sẽ dễ dàng mời họ tham gia hơn. Số lượng bạn bè chấp nhận lời mời của bạn và tham gia Facebook Group của bạn tùy thuộc vào lòng tin của họ dành cho bạn. Tham gia các group khác có nội dung tương tự và đăng những post quảng bá cũng là một phương án tốt để tăng số lượng thành viên cho group của bạn.

Kiếm tiền với Facebook Group không khó

Facebook Group hoạt động sôi nổi hiệu quả còn giúp bạn thu lấy nguồn quảng cáo hoặc bán hàng online. Đó đều là những cách kiếm tiền đơn giản và hiệu quả.Số lượng thành viên của các Facebook Groups có thể hơi khiêm tốn ở mức hàng nghìn nhưng không có nghĩa chúng hoạt động kém hiệu quả hơn so với các fangpage hàng triệu fan. Facebok Group có tính phân loại đối tượng người dùng rõ ràng hơn do đó nó hoàn toàn lý tưởng trong việc quảng cáo, đặc biệt là quảng bá thương hiệu.

Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ, sử dụng Facebook Group có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ ngân sách dành cho quảng cáo. Đừng quên, một xu tiết kiệm được cũng chính là một xu bạn kiếm được. Một Facebook Group với hàng trăm ngàn thành viên có thể giúp bạn tạo ra thu nhập “khủng” mỗi tháng mà không tốn một xu quảng cáo nào.

Khi group của bạn dần ổn định, hoạt động của các thành viên bắt đầu sôi nổi. Hãy tin đi, bạn bắt đầu kiếm tiền từ Facebook được rồi đấy. Đó là thời điểm để bạn quảng cáo thật khéo léo cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Những câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm bắt đầu tìm đến. Và chẳng mấy chốc, bạn sẽ bất ngờ nhận được những đơn hàng đầu tiên.

Tăng lượng thành viên nhiều cho group facebook sẽ mang đến nhiều hiệu quả , khi có nhu cầu bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng thành viên group facebook nhanh nhất

Những hiệu quả khi group facebook tăng thành viên